Bất ngờ! "Tử địch" Liverpool nhắm chiêu mộ "đồng bạn" Fellaini

13:49 Thứ bảy 23/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ trụ cột của Paris Saint-Germain và là đồng đội của Marouane Fellaini ở tuyển Bỉ, Thomas Meunier vừa lọt vào tầm ngắm của đội bóng "tử địch" với Liverpool.

Năm nay 28 tuổi, Thomas Meunier gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi góp công lớn giúp tuyển Bỉ xếp hạng 3 ở kỳ World Cup 2018 trên đất Nga. Với chiều cao lên đến 1m90, khả năng không chiến đáng gờm, tạt bóng hiệu quả và có những tình huống tham gia tấn công sắc bén, hậu vệ của PSG cùng với Marouane Fellaini được xem như hai nhân tố có khả năng tạo đột biến cao của "Quỷ đỏ" Châu Âu.

Chứng kiến phong độ ổn định của Meunier, đội bóng "tử địch" của Liverpool tại Merseyside, Everton đã gửi lời quan tâm đến anh. Theo tờ Le 10 Sport, thương vụ đang được xúc tiến và The Toffees sẽ tràn trề cơ hội có được chữ ký của hậu vệ người Bỉ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Bất ngờ!

Meunier (trái) là trụ cột của tuyển Bỉ và Paris Saint-Germain. Anh cùng với cựu cầu thủ Everton, Fellaini là những nhân tố nguy hiểm thường trực của "Quỷ đỏ" Châu Âu trong các tình huống phạt góc.  

Trước đó, Everton cũng đã tỏ rõ tham vọng cạnh tranh ở Premier League bằng việc đưa về hàng loạt gương mặt đáng chú ý như tiền vệ Andre Gomes, trung vệ Yerry Mina hay cầu thủ chạy cánh Lucas Digne.  

Phi Yến | 10:15 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục