Bất ngờ! Solskjaer tuyên bố hài lòng khi Man Utd phải chia điểm

07:15 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vẫn rất tự tin vào hành trình sắp tới của Man Utd tại Europa League, bất chấp họ vừa chơi một trận bạc nhược trên đất Hà Lan.

Thống kê thất bại trong việc tung ra một cú dứt điểm trúng đích của đội khách tới từ xứ sương mù trước chủ nhà AZ Alkamaar (theo OptaJoe), có lẽ đã chứng minh sự bất ổn mà đội hình trẻ trong tay huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang thể hiện ở mùa giải năm nay.

Như vậy, Man Utd đã sở hữu 4 điểm sau hai lượt trận (1 thắng và 1 hòa) và dĩ nhiên là chưa chắc chắn về cơ hội đi tiếp, mặc dù khả năng bị loại sau vòng bảng là tương đối thấp. Và vị thuyền trưởng sinh năm 1973 bây giờ khẳng định, việc chia điểm không phải là thảm họa cho họ.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu thẳng thắn (theo trang chủ MU): "Nếu bạn có được kết quả hòa trên sân khách và thắng trên sân nhà, bạn sẽ cảm thấy ổn. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ đến Belgrade (gặp Partizan - đội hiện đang đứng đầu bảng L) để tìm kiếm một trận thắng...".

5 điểm nhấn - Bóng Đá

 Solskjaer có vẻ như hài lòng với việc chia điểm.

Vẫn biết Man Utd đang rất khó khăn về lực lượng và phong độ, nhưng việc họ chấp nhận chia điểm với các đối thủ dưới cơ khi xa nhà là điều khó chấp nhận. Dẫu sao, Quỷ đỏ mới vô địch sân chơi này cách đây 3 mùa giải và cũng là một đội bóng lớn ở Châu Âu.

Kế hoạch của Solskjaer là thế, nhưng nên nhớ, họ sẽ phải di chuyển tới Serbia và Kazakhstan trong phần còn lại của vòng bảng Europa League 2019/20. Đó đều là những hành trình rất xa về khoảng cách địa lý và chưa đựng những rủi ro lớn về mặt chuyên môn. 

Ole Gunnar Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 06:30 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục