Barcelona mất 3 trụ cột ở vòng 13 La Liga

13:58 Chủ nhật 12/11/2023

Thepo Sportmole, đội chủ sân Camp Nou không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu gặp Alaves.

Cụ thể, Sergi Roberto vẫn phải ngồi ngoài vì vấn đề ở bắp chân, trong khi Frenkie de Jong đang phải vật lộn để khắc phục vấn đề về mắt cá chân và sẽ một lần nữa không thể ra sân ở vòng 13 La Liga.

Cầu thủ vắng mặt thứ ba của Barcelona là Gavi. Lý do là tiền vệ này bị treo giò vì phải nhận thẻ vàng trong trận thắng 1-0 trước Real Sociedad ở giải VĐQG cuối tuần trước.

Barcelona mất 3 trụ cột ở vòng 13 La Liga - Bóng Đá

 Lực lương Barcelona gặp tổn thất.

Đã có một số lo ngại về nền tảng thể lực của Ronald Araujo, khi cầu thủ người Uruguay dường như gặp vấn đề trong trận thua 0-1 trước Shakhtar Donetsk ở Champions League.

Tuy nhiên, Araujo đã được đăng ký vào đội hình thi đấu và dự kiến sẽ xuất phát ngay từ đầu. Ngược lại, Pedri sẽ có mặt, khi tiền vệ này vừa trở lại sau một vấn đề ở đùi.

Huấn luyện viên Xavi Hernandez cho biết trong buổi họp báo rằng De Jong sẽ trở lại ở trận gặp Rayo Vallecano trong trận đấu đầu tiên của đội sau kỳ nghỉ quốc tế.

Trong khi đó, ông cũng khẳng định thể trạng của Robert Lewandowski đang "ở mức 100%" dù tuyển thủ Ba Lan chưa ghi bàn kể từ khi hồi phục chấn thương mắt cá.

Lewandowski không ghi bàn trong hai lần ra sân gần nhất trước Real Madrid và Real Sociedad tại La Liga, trong khi anh cũng không thể ghi bàn vào lưới Shakhtar ở Champions League

Tiểu Lam | 13:00 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục