Barcelona: Đuổi 'người thành phố', đánh chén 'kền kền'

20:36 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời phỏng vấn với FIFA.com, cựu tiền đạo nổi tiếng Patrick Kluivert của Barcelona dự đoán đội bóng cũ sẽ có những chiến thắng đậm trước Manchester City và Real Madrid sắp tới.

Patrick Kluivert tin Barcelona sẽ thắng đậm Man City

Chỉ còn vài giờ nữa Barcelona sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Manchester City trên sân nhà Nou Camp. Đội bóng do HLV Luis Enrique dẫn dắt đứng trước cơ hội lớn vào tứ kết nhờ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 ở lượt đi.

Dù trước giờ bóng lăn thì mọi thứ vẫn tồn tại trên lý thuyết, song cựu danh thủ người Hà Lan Patrick Kluivert vẫn tin tưởng Barcelona sẽ thu được thắng lợi đậm. Ông nói: "Sẽ có thêm một kết quả tuyệt vời nữa tới đây. Song, đây không phải một trận đấu dễ dàng, nhưng tôi nghĩ Barcelona có lợi thế sân nhà và tràn đầy tự tin.

Một chiến thắng nữa sẽ trở thành bước đệm hoàn hảo cho trận siêu kinh điển. Cùng với Bayern Munich, PSG và Real Madrid, thì Barcelona là một trong những đội có thể vào chung kết".

Barcelona sẽ hạ Man City 3-1

Khi được hỏi về năng lực cầm quân của Luis Enrique, Patrick Kluivert cho biết thêm: "Đó là một cầu thủ lớn, và chơi cho những đội bóng tên tuổi. Là một HLV, thật khó để tránh khỏi những sự chỉ trích. Song, Luis Enrique biết sức mạnh của giới truyền thông ra sao, và đôi lúc phải chấp nhận những lời chỉ trích.

Tuy nhiên, giờ đây thì người hâm mộ có thể cảm thấy hạnh phúc vì Barcelona đã qua mặt Real Madrid ở giải quốc nội với 1 điểm nhiều hơn và có nhiều lợi thế đi tiếp vào tứ kết. Barcelona có thể vào chung kết và giành chức vô địch.

Vì vậy, đừng phàn nàn về ông ấy nữa. Về tỷ số? tôi nghĩ Barcelona sẽ hạ Manchester City 3-1 và lập lại tỷ số tương tự như khi chạm trán Real Madrid".

Giải La Liga hấp dẫn hơn với sự có mặt của Ronaldo và Messi

Sau cùng, Patrick Kluivert cũng dành sự tán dương và ngưỡng mộ đối với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Ông cho rằng, việc cả hai cùng thi đấu ở giải La Liga đã tạo nên sức hút rất hấp dẫn cho giải đấu khi họ toàn những tên tuổi xuất sắc nhất thế giới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục