Barcelona chốt danh sách dự trận PSG: Tan hoang hàng thủ

21:28 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu gặp PSG.

Tuần này, UEFA Champions League sẽ trở lại với các trận đấu hấp dẫn thuộc lượt về vòng 1/8. Đáng chú ý, Barcelona sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn khi phải hành quân tới sân Công viên các Hoàng tử đối đầu với PSG.

Ở trận lượt đi, Barcelona đã nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-4 ngay tại Camp Nou. Chính vì thế, thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ cần phải nỗ lực gấp bội nếu muốn ngược dòng đánh bại "Gã nhà giàu nước Pháp".

Barcelona chốt danh sách dự trận PSG: Tan hoang hàng thủ - Bóng Đá

 Hàng thủ Barcelona tan hoang.

Tuy nhiên, Barcelona lại không có được lực lượng tốt nhất trận này. Theo đó, Ansu Fati, Philippe Coutinho và Sergi Roberto đều không góp mặt do chấn thương. Kể cả trung vệ Gerard Pique cũng ngồi ngoài vì lý do tương tự.

Trong danh sách hành quân tới Paris, Barcelona tiếp tục phải đón nhận cú sốc mang tên Araujo. Trung vệ này đã trở lại tập luyện nhưng thể lực không đảm bảo để có thể ra sân thi đấu. Như vậy, hàng thủ Barcelona gần như tan hoang trước trận đánh lớn.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Neymar cũng không thể tham dự trận đấu này.

Danh sách cầu thủ Barcelona tham dự trận đấu với PSG: Ter Stegen, Dest, Busquets, Griezmann, Braithwaite, Messi, Dembélé, Riqui Puig, Neto, Lenglet, Pedri, Trincao, Jordi Alba, Matheus, De Jong, Umtiti, Junior, Inaki Pena, Ilaix, Mingueza và Konrad.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 20:58 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục