Barca và Real Madrid đều muốn có Fraser Forster

19:09 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ The Sun, thủ thành của Celtic - Fraser Forster đang nhận được sự quan tâm từ phía hai gã khổng lồ của La Liga là Barca và Real Madrid.

Fraser Forster đã khẳng định hình ảnh trong màu áo Celtic.

Thủ thành người Anh, Fraser Forster đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Celtic tại giải vô địch quốc gia Scotland. Cách đây không lâu Forster đã vượt qua kỷ lục giữ sạch lưới 12 trận liên tiếp của giải đấu này của huyền thoại Charlie Shaw.

Cũng nhờ phong độ chói sáng của Forster mà Celtic đang trở nên ‘vô đối’ tại Scottish Premiership và đã bỏ xa đội nhì bảng Aberdeen đến 21 điểm.

Còn tại ĐTQG, Forster đang bắt đầu xây dựng được hình ảnh của mình trong màu áo Tam sư khi được HLV Roy Hodson trao cơ hội trong các trận đấu giao hữu với Chi-lê.

Và theo thông tin mới nhất, cả Barca và Real Madrid đều được cho là đang để mắt đến thủ thành 25 tuổi nhằm thay thế cho Victor Valdes và Iker Casillas tương ứng, bộ đôi thủ thành kỳ cựu này rất nhiều khả năng sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa.

Được biết, Forster có giá trị vào khoảng 8 triệu bảng, ngoài ra còn đang trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng hành đầu châu Âu khác như Atletico Madrid, AC Milan và Juventus.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục