Barca tiến rất gần tới tân binh đầu tiên

22:20 Thứ năm 07/06/2012

Jordi Alba đang tiến rất gần đến với đội chủ sân Camp Nou khi ban lãnh đạo Barca đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với Valencia.

Jordi Alba tiến rất gần tới Camp Nou

Ngày hôm qua, GĐTT Andoni Zubizaretta của Barca đã chính thức liên lạc với chủ tịch CLB Valencia, ông Manuel Llorente, và đôi bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về vấn đề này.

Một nguồn tin nội bộ tiết lộ, để có được hậu vệ cánh trái đa năng của Valencia, "Blaugrana" sẽ phải chi ra số tiền 12 triệu bảng. Không có cầu thủ Barca nào phải làm "vật tế thần" trong thương vụ này.

Bản hợp đồng hiện tại của Alba với Valencia sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng sang năm. Mới đây, cầu thủ này vừa lên tiếng khẳng định rằng anh đang có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ của Barca. Hiện Alba đang tập trung cùng ĐTQG Tây Ban Nha để chuẩn bị cho công cuộc bảo vệ ngai vàng châu Âu của họ tại kỳ EURO 2012.

Theo dự kiến, tại buổi họp mặt tiếp theo vào Chủ Nhật tuần tới, các bên sẽ thương thảo những điều khoản cuối cùng về thương vụ này và đi đến hoàn tất thủ tục. Và sau khi trở về từ Ba Lan và Ukraina, Alba sẽ trở thành người của Camp Nou.

Có điều, đây mới chỉ là nguồn tin từ tờ Sports, tờ báo thân Barca tiết lộ. Dự kiến trong một vài ngày tới, tân HLV trưởng Tito Vilanova sẽ lên tiếng phản hồi chính thức về vụ việc này.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục