Barca ra phán quyết cuối cùng cho Nike

11:19 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnFootball Espana chia sẻ quyết định của Barcelona về việc kéo dài mối lương duyên với Nike.

Đã có rất nhiều cuộc thảo luận về tương lai của nhà sản xuất áo đấu Barcelona trong những tuần gần đây, khi chủ tịch Joan Laporta được cho là đang cân nhắc chia tay nhà tài trợ hiện tại Nike. Họ đã đồng hành cùng nhau suốt thế kỷ 21 và vẫn còn hợp đồng đến năm 2028.

Nike rất muốn tiếp tục với Barcelona, nhưng những vấn đề kinh tế của CLB khiến Laporta muốn tái đàm phán một thỏa thuận mới với mức phí cao hơn. Thỏa thuận ban đầu được ký vào gần một thập kỷ trước và mang lại cho Barca khoảng 85 triệu euro mỗi mùa cộng thêm 20 triệu euro phát sinh.

 - Bóng Đá

 Barca vẫn muốn gắn bó với Nike.

Puma được đề cập như một lựa chọn thay thế và Marca nói rằng họ sẵn sàng trả nhiều hơn Nike. Vấn đề là Barcelona sẽ phải trả 40 - 50 triệu euro để chấm dứt hợp đồng với Nike trước thời hạn. Đây là khoản phí Blaugrana không thể chi trả.

Phương án thứ ba cũng đã được đề xuất khi Barcelona thành lập thương hiệu riêng và sản xuất trang phục thi đấu của riêng họ. Báo cáo tương tự cho biết các chuyên gia trong ngành coi ý tưởng thành lập một chuỗi sản xuất của Barcelona là không khả thi.

Lý tưởng nhất cho Laporta là ký một hợp đồng mới có thời hạn thêm nhiều năm cùng Nike với các điều khoản được cải thiện. Nike không muốn mất một khách hàng như Barca, nhưng cũng không chấp nhận chi nhiều tiền hơn cho tập thể đang sa sút.

Lữ Phong | 10:21 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục