Barca quyết nâng cấp hàng công bằng sao mới nổi Premier League

11:47 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng xứ Catalonia đã quyết định đưa tiền vệ đang thi đấu cực kỳ lên chân tại Premier League năm nay là Riyad Mahrez vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng quan trọng.

Barca đưa Mahrez vào tầm ngắm cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ảnh: Internet.

Kể từ đầu mùa đến giờ, cái tên Riyad Mahrez của Leicester City đang nổi lên như một “hiện tượng” mới ở Premier League. Được biết, tiền vệ người Algeria đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng đồng thời có 3 pha kiến tạo chỉ sau 6 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Barcelona cũng vừa quyết định sẽ lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Cụ thể, nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo đã khẳng định rằng đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ tiến hành thương vụ này ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng Một năm sau.

Thời điểm hiện tại, khi mà Pedro Rodriguez đã ra đi, Barca cũng không còn sở hữu một “siêu dự bị” cho bộ ba Messi-Suarez-Neymar trong đội hình. Do đó, trong trường hợp Mahrez cập bến sân Nou Camp, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời dành cho CLB xứ Catalonia.

B.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục