Barca "méo mặt" vì Olympic 2012

10:22 Thứ tư 04/07/2012

Có khá nhiều cầu thủ đang và đã từng thi đấu cho Barca được triệu tập vào đội hình TBN tham dự Olympic 2012 tại London vào ngày 21/7 tới đây.

Luis Milla, huấn luyện viên của U-23 Tây Ban Nha đã điền 4 cái tên cầu thủ đang thi đấu cho Barca vào quân số đến London vào cuối tháng 7 này để tham dự Olympic. Họ là Martín Montoya, Thiago Alcántara, Cristian Tello and Jordi Alba.

Điều đáng ngạc nhiên là ngay cả Jordi Alba cũng phải thi đấu ở đấu trường này khi anh mới trở về từ Euro 2012. Mới chuyển về Barca nhưng cựu cầu thủ của Valencia còn chưa kịp kiểm tra sức khoẻ đã phải nhận "lệnh lên đường". Đây quả là một thiệt thòi không nhỏ cho Barca ở mùa bóng mới.

Cristian Tello. Ảnh: FCB

Ba cầu thủ còn lại tuy không thuộc hàng chủ chốt nhưng là lực lượng kế thừa khá hùng hậu của Barca. Trong số này có Thiago Alcantara cũng thường được đá chính trong đội hình của Pep. Nếu như Barca chiêu mộ thành công Javi Martinez thì con số này còn tăng lên nữa.

Trong đội hình TBN lần này cũng có 2 cái tên khác từng khoác áo CLB xứ Catalan là Oriol Romeu (Chelsea) và Alberto Botía (Sporting Gijón).

Việc có quá nhiều cầu thủ góp mặt trong đội hình cấp quốc gia của Barca càng ngày càng trở thành mối hiểm họ cho nhà Á quân La Liga. Đây không phải là lần đầu họ đối diện với trường hợ này. Trong mùa giải sắp tới, chắc hẳn những Xavi, Iniesta, Busquets, Pedro... sẽ khó lòng thi đấu tốt tất cả các trận.

* Danh sách các câu lạc bộ có cầu thủ góp mặt trong đội hình U-23 TBN tham dự Olympic:

Athletic Club: San José, Javi Martínez, Ander Herrera và Muniaín
Atlètic de Madrid: Koke, Joel và Adrián
Barça: Montoya, Thiago và Tello, Alba
Benfica: Rodrigo
Borussia Mönchengladbach: Domínguez
Chelsea: Oriol Romeu và Mata
Espanyol: Álvaro Vázquez
Màlaga: Isco
Manchester United: De Gea
Olympique Marsella: Azpilicueta
Reial Societat: Íñigo Martínez
Sporting: Botía
Vila-real: Mariño

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục