Barca ký người thay Busquets vào tháng Giêng

15:00 Thứ tư 26/10/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang nỗ lực chiêu mộ một tiền vệ chất lượng để thay thế cho Sergio Busquets trong tương lai.

 

Theo nguồn tin của trang SPORT, Barcelona đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thống kê cho thấy, sau 224 trận khoác áo Wolverhampton Wanderers, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đóng góp đến 26 bàn thắng và 12 kiến tạo cho "Bầy sói". 

Với việc thời hạn hợp đồng giữa Ruben Neves và đại diện Premier League chỉ còn lại khoảng 18 tháng, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Barcelona lên kế hoạch ép giá Wolves nhằm mang ngôi sao sinh năm 1997 về với sân Nou Camp. 

Sở hữu nhãn quan chiến thuật ấn tượng, khả năng chuyền bóng tốt, những cú sút phạt lợi hại và rất tích cực dứt điểm từ xa, Ruben Neves hứa hẹn sẽ giúp gia tăng đáng kể sức mạnh cho tuyến giữa Barca, đặc biệt trong bối cảnh trụ cột của họ, Sergio Busquets đang lên kế hoạch rời đi vào cuối mùa giải. 

Barca ký người thay Busquets vào tháng Giêng - Bóng Đá

Barca muốn chiêu mộ Ruben Neves. 

Dù vậy, sẽ không dễ để Blaugrana có thể chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha khi những đội bóng khác như Arsenal, Chelsea, Manchester United hay Liverpool đều dành sự quan tâm đến trụ cột của Wolves. 

Tuy nhiên, họ vẫn nắm trong tay một lợi thế khi trong một phát biểu mới đây, đích thân Ruben Neves đã bày tỏ rằng: "Nếu bạn hỏi chung chung, tất cả các cầu thủ đều muốn chơi cho Barca!

Đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Thật là một đặc ân khi tôi được CLB này để mắt. Ai lại không muốn chơi cho Barca? Đó là điều bình thường".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:30 26/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục