Barca hoàn tất 1 chữ ký, điều khoản giải phóng 400 triệu

15:28 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnTrang Football Espana cập nhật thông tin cho biết, Barcelona đã thuyết phục được một tài năng trẻ ký vào hợp đồng gắn bó cùng CLB.

 

Nguồn tin từ trang Football Espana cho biết, Barcelona vừa hoàn tất một chữ ký với tài năng trưởng thành từ lò La Masia, Fermin Lopez. Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ kéo dài đến năm 2028 cùng mức phí giải phóng lên đến 400 triệu euro. 

Năm nay mới 20 tuổi, Fermin Lopez được đánh giá cao bởi sự đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công và cầu thủ chạy cánh khi cần thiết. Anh sở hữu kỹ năng xử lý bóng khéo léo, di chuyển thông minh và rất nguy hiểm khi tham gia tấn công. 

Barca hoàn tất 1 chữ ký, điều khoản giải phóng 400 triệu - Bóng Đá

Barca gia hạn với Fermin Lopez cho đến năm 2028. 

Vừa qua, chàng trai từng tập luyện tại lò Real Betis đã có dịp chào sân tại La Liga mùa này trong chiến thắng 4-3 kịch tính của Barcelona trước Villarreal. Anh vào sân ở phút 86, thay thế cho cựu đội trưởng Manchester City, Ilkay Gundogan và được nhận định có tiềm năng phát triển lớn. 

Trước Fermin Lopez, Barcelona cũng tỏ ra rất tích cực trong việc giữ chân những tài năng trẻ trưởng thành từ lò La Masia, tiêu biểu có thể kể đến như Pedri, Gavi, Ronald Araujo hay mới đây nhất là Lamine Yamal, người vừa có màn trình diễn ấn tượng khi được HLV Xavi Hernandez xếp đá chính trước Villarreal.

Phi Yến | 14:30 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục