Barca đón tin vui trước thềm "kinh điển"

20:50 Thứ bảy 21/04/2012

Tin vui đã đến đối với Barca và người hâm mộ đội bóng này trước trận “Kinh điển”. Bởi mặc dù trang chủ CLB vẫn chưa xác nhận điều gì, song theo tiết lộ từ hai nhật báo nổi tiếng của Barcelona là SPORT và Mundo Deportivo thì trong buổi tập cuối cùng trước giờ diễn ra trận đấu với Real, tiền đạo Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện chung cùng các đồng đội bình thường.

Alexis đã tập luyện bình thường - Ảnh Getty

Trong danh sách 21 cầu thủ được Pep Guardiola triệu tập cho trận tiếp đón Real Madrid vào 1h rạng sáng mai (giờ Hà Nội), thật bất ngờ vì vẫn có sự góp mặt của Alexis. Bất ngờ là bởi trước đó không bao lâu, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Guardiola đã bày tỏ nỗi quan ngại rằng “Alexis nhiều khả năng sẽ không thể ra sân”, cũng như việc thông tin về chấn thương đùi mà tiền đạo người Chile gặp phải trong tình huống va chạm với Terry trong trận đấu với Chelsea trước đó khiến không ít người nghi ngờ vào việc số 9 Barca sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ trong trận El Clasico.

Tuy nhiên, vào buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu diễn ra tại Camp Nou vào đầu giờ trưa hôm nay (giờ Barcelona), Alexis sau khi phải tập riêng vào hôm qua đã lại có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội, một dấu hiệu cho thấy anh gần như đã sẵn sàng ra sân. Và thông tin xác nhận có lẽ sẽ được công bố trước giờ bóng lăn.

Cũng trong buổi tập này, ngoài 21 cầu thủ được Pep gọi vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu trước Real thì cầu thủ trẻ Carles Planas cũng được ông triệu tập cùng các đàn anh. Ngay sau buổi tập, các cầu thủ Barca đã cùng nhau ăn trưa tại CLB và được phép trở về nhà trước khi trở lại tập trung vào 18h30 (giờ Barcelona).

Danh sách 21 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Real bao gồm: Valdés, Pinto, Alves, Piqué, Puyol, Mascherano, Adriano, Bartra, Montoya, Xavi, Busquets, Iniesta, Keita, Cesc, Thiago, Messi, Cuenca, Alexis, Pedro, Afellay và Tello.
B. Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục