Barca chỉ mang 15 cầu thủ đội 1 tới Madrid

08:07 Thứ tư 18/01/2012

Với nhiều sự vắng mặt do nạn chấn thương, HLV Pep Guardiola chỉ có 15 sự lựa chọn ở đội 1 cho chuyến làm khách tại Bernabeu. Bởi vậy, Nhà ĐKVĐ La Liga phải triệu tập thêm 4 cầu thủ ở đội hình trẻ.

Vào rạng sáng mai, 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barca sẽ có cuộc chạm trán thứ 4 kể từ đầu mùa bóng, đó là trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà Vua diễn ra tại Santiago Bernabeu. Trước cuộc đối đầu này, cả 2 đội đều có một số sự vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương.

Nếu như Angel Di Maria và Sami Khedira gần như không thể ra sân bên phía Real Madrid thì bên phía Barca, đó là những David Villa, Ibrahim Afellay, Pedro Rodriguez, Seydou Keita và Andreu Fontas. Thậm chí, trong chuyến hành quân tới thủ đô Madrid, đội bóng xứ Catalan chỉ mang theo vỏn vẹn 15 cầu thủ của đội 1. Điều đặc biệt là trong danh sách 19 cầu thủ, có tới 4 người thuộc đội trẻ: Martín Montoya, Sergi Roberto, Jonathan dos Santos và Isaac Cuenca.

Các cầu thủ trẻ có cơ hội được tham dự El Clasico

Mặc dù vậy, Pep Guardiola vẫn có trong tay một đội hình xuất phát ưng ý. Sự thay đổi duy nhất của Nhà ĐKVĐ La Liga so với trận lượt đi là ở vị trí thủ môn. Thủ thành 37 tuổi Jose Manuel Pinto bất ngờ được Pep xếp đá chính thay Victor Valdes, người đã mắc sai lầm ở trận lượt đi La Liga.

Theo lịch thi đấu, trận El Clasico sẽ diễn ra vào 4 giờ sáng mai (giờ VN). Vào 1 tuần sau đó, trận lượt về sẽ được tổ chức tại Camp Nou. Luật bàn thắng sân nhà sân khách sẽ được áp dụng ở giải đấu này. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Valencia và Levante ở vòng bán kết.

Danh sách 19 cầu thủ Barca đăng kí: Jose Manuel Pinto, Dani Alves, Gerard Pique, Carles Puyol, Eric Abidal, Sergio Busquets, Xavi, Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Lionel Messi, Alexis Sanchez, Victor Valdes, Adriano, Thiago Alcantara, Javier Mascherano, Martín Montoya, Sergi Roberto, Jonathan dos Santos và Isaac Cuenca.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục