Báo thân Barca: De Ligt không đến Camp Nou vì bị Pique tác động

17:50 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo vừa bất ngờ tiết lộ một thông tin về thương vụ chuyển nhượng được quan tâm nhất hè mới đây.

Hè mới đây, có những thời điểm Barcelona đã nắm chắc trong tay chữ ký của trung vệ trẻ Matthijs de Ligt. Cựu thủ quân Ajax Amsterdam được cho sẽ cập bến Camp Nou, vấn đề chỉ là thời gian. Nhưng đến cuối thị trường chuyển nhượng, De Ligt bất ngờ ký hợp đồng với Juventus, đập tan tất cả những lời khẳng định trước đó. Mới đây, phóng viên Lluis Canut của tờ Mundo Deportivo đã chia sẻ một câu chuyện khó tin, nói về lý do Matthijs quyết định từ chối Barca.

Matthijs de Ligt missed FC Barcelona by ... Gerard Pique.

 De Ligt đã chọn Juventus ở phút chót.

Trong mùa hè, De Ligt đã gặp trung vệ của Barca, Gerard Pique trong chuyến nghỉ mát ở Bahamas. Khi đó, Pique được cho đã gặp và thuyết phục Matthijs về với đội của mình. Tuy nhiên Lluis Canut lại cho biết De Ligt đã thay đổi quyết định chính từ cuộc gặp đó với Pique.

Phóng viên này viết thêm: "Bản thân CLB cũng tin rằng nếu De Ligt đến đó, thế cầm quyền và tiếng nói của Pique sẽ bị hạ xuống. Cuối cùng, hậu vệ người Hà Lan đã từ bỏ giấc mơ khoác áo Blaugrana để đến với Juventus."

Chưa thể xác nhận được thông tin này, tuy nhiên đã có tin đồn mới về việc Barca chưa từ bỏ thương vụ De Ligt, sẽ thương thảo với Bà đầm già về việc mua cựu sao Ajax vào thị trường chuyển nhượng đông.

Video bàn thắng của De Ligt cho Juventus: 

Hoài Thu | 17:00 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục