Báo Malaysia hả hê, kinh ngạc trước chiến thắng của đội nhà

01:34 Thứ sáu 12/12/2014

Không chỉ HLV Dollah Salleh mà tờ The Star của Malaysia cũng không thể tin vào chiến thắng 4-2 của đội nhà trước Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận đấu tờ báo này đã có bài viết phân tích chiến thắng của đội nhà với tựa đề: “Những chú hổ vồ Việt Nam tại Hà Nội”. Bài viết có đoạn: “Hiramau Malaya (Biệt danh của Malaysia) đã lấy lại những nanh vuốt sắc bén đúng thời điểm, để giành chiến thắng đáng kinh ngạc 4-2 trước Đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình và gặp Thái Lan trong trận chung kết vào tuần tới”.

Các cầu thủ Malaysia hân hoan chào đón chiến thắng trước Đội tuyển Việt Nam sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: internet.

“Bàn thắng của Safiq Rahim (5’), Talaha (15’), Đinh Tiến Thành (phản lưới nhà, 29’) và Shukor Adan (44’) giúp Malaysia giành chiến thắng chung cuộc 5-4 để gặp Thái Lan trong trận chung kết. Hai bàn thắng của Lê Công Vinh ở các phút 21 và 78 là không đủ để níu kéo hy vọng cho Đội tuyển Việt Nam”.

Tờ The Star cũng dẫn lại lời của HLV Dollah Salle sau trận đấu, khi ông bày tỏ sự ngạc nhiên về màn trình diễn của các cầu thủ Malaysia. Ông nhấn mạnh: “Các cầu thủ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở trận đấu này. Chúng tôi có 4 cơ hội trong hiệp 1 và đều tận dụng thành công. Tôi không mong đợi việc họ ghi được 4 bàn thắng trong trận đấu này nhưng họ đã làm được và tôi tự hào về họ”.

Ở trận bán kết lượt về, HLV Dollah Salleh đã thực hiện 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát và thu được thành công rực rỡ. Đội trưởng Shukor Adan và tiền vệ Amri Yahyah trở lại sau án treo giò. Hai cầu thủ kỳ cựu Indra Putra và Mohd Radzi cũng được tin dùng. Ở vị trí thủ môn, Che Mat cũng phải nhường chỗ cho Mohd Marlias. Mặc dù không có chân sút Safee Sali do chấn thương háng nhưng Malaysia đã tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ Đội tuyển Việt Nam, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 5-4 đầy ngoạn mục.
Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục