Báo Indonesia: Nghiệp báo, không đội nào thắng Tim Garuda vào bán kết

19:48 Chủ nhật 04/02/2024

Tất cả các đội tuyển đánh bại Indonesia tại Asian Cup 2023 lần này đều không thể giành vé vào vòng bán kết.

Vòng tứ kết Asian Cup 2023 vừa khép lại với không ít bất ngờ. Đáng chú ý nhất là việc đội tuyển Nhật Bản chịu thất bại trước Iran sau quả phạt đền ở những phút bù giờ.

Ngày hôm nay tờ Bola.net (Indonesia) có bài viết thú vị với tiêu đề: "Không đội nào đánh bại ĐT Indonesia ở Asian Cup 2023 lọt vào bán kết, gặp nghiệp báo?"

Đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong đã có một vòng chung kết Asian Cup 2023 ấn tượng. Họ gây khó khăn cho Iraq ở trận thua 1-3 ngày ra quân trước khi đánh bại Việt Nam với tỷ số 1-0. Dù chịu thất bại 1-3 trước Nhật Bản nhưng với 3 điểm ở bảng D, Tim Garuda vẫn kịp lách qua khe cửa hẹp để giành 1 trong 4 chiếc vé cho đội đứng thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất vào vòng 16 đội.

Báo Indonesia: Nghiệp báo, không đội nào thắng Tim Garuda vào bán kết - Bóng Đá

 Đội tuyển Nhật Bản cay đắng chia tay Asian Cup 2023.

Tuy nhiên khi gặp một Australia vượt trội về mọi mặt, những điểm yếu của Indonesia đã bị khai thác một cách triệt để và tỷ số 0-4 là phản ánh rõ ràng nhất cho sự khác biệt về đẳng cấp giữa 2 đội tuyển.

Tờ Bola.net đã liệt kê thành tích của 3 đội thắng tuyển Indonesia tại VCK Asian Cup 2023 gồm có Iraq, Nhật Bản và Australia. Cả 3 đều không thể có vé đi đến vòng bán kết. Iraq để thua Jordan 2-3 ngay vòng 16 đội. Trong khi Australia và Nhật Bản cùng chịu thất bại 1-2 lần lượt trước Hàn Quốc và Iran ở vòng tứ kết. Đáng nói cả 3 đội này đều có thời điểm dẫn bàn nhưng để đối thủ san bằng cách biệt trước khi thua ngược nghiệt ngã.

Bola.net sau cùng nhắc đến 2 đội tuyển từng đánh bại Indonesia là Jordan (1-0) ở vòng loại Asian Cup 2023 và Iran (5-0) trong trận giao hữu trước giải đấu. Được biết Jordan sẽ gặp Hàn Quốc trong khi Iran đối đầu với chủ nhà Qatar tại bán kết.

"Giờ đây, Jordan đã lần đầu tiên giành quyền vào bán kết Asian Cup và sẽ gặp Hàn Quốc. Jordan cũng sẽ thua?" Bola.net cho biết.

"Điều tương tự cũng có thể được áp dụng cho Iran. Ở trận đấu thử nghiệm cuối cùng trước thềm VCK Asian Cup 2023, Iran đã đánh bại Indonesia với tỷ số đậm đà 5-0.

Vậy liệu Iran cũng thua và bị loại ở bán kết? Chúng tôi mong đợi điều đó cùng xảy ra."

Nam Thành | 18:50 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục