"Báo đen" đệ nhị khiến Arsenal thất vọng

10:17 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin tên Goal.com cho biết tiền đạo được mệnh danh là Báo đen đệ nhị Clinton N'Jie đã quyết định gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Lyon đến năm 2019.

Đây là một tin không vui đối với HLV Wenger và các công sự khi những ngày qua những tuyển trạch viên của Arsenal đang theo dõi rất sát sao tiền đạo này.

Cầu thủ được mệnh danh là Báo đen 2.0.

Tiền đạo 21 tuổi là một tài năng rất hứa hẹn của bóng đá Cameroon. Sau sự chia tay của Eto'o, giờ đây bóng đá nước nhà mới lại nổi lên một chân sút cực kỳ lợi hại như N'Jie. Cầu thủ này đã dẫn dắt Cameroon giành chiến thắng trước tuyển Congo và Bờ Biển Ngà lần lượt 2-0 và 4-1 ở vòng loại cúp các quốc gia châu Phi 2015. Trong đó anh ghi được 3 bàn thắng trong 2 trận.

Clinton có phong cách rất giống với Eto'o với khả năng chớp thời cơ ghi bàn siêu đẳng của mình. Nhiều chuyên gia đánh giá trong tương lai cầu thủ này có thể làm được nhiều hơn những gì tiền đạo Eto'o đã đạt được.

Nhận thấy nguy cơ sẽ mất tài năng này khi chỉ còn có 2 năm hợp đồng, BLĐ Lyon đã quyết định gia hạn với cầu thủ này đến năm 2019. Điều này ít nhiều làm khó cho Pháo thủ thành London.

Tuy nhiên, nếu thật sự muốn có được N'Jie, Arsenal cần đẩy mạnh tiến trình tiếp cận hơn nữa khi chi phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này là không quá cao.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục