Bản Tin Tối ngày 3/1: Gary Neville chọc ngoáy Arsenal

21:30 Thứ ba 03/01/2012

ĐT Catalan có thể đánh bại mọi đối thủ. Với nòng cốt là những cầu thủ Barca, HLV Johan Cruyff cho rằng ĐT xứ Catalan có thể đánh bại mọi đối thủ, ngay cả nhà ĐKVĐ TG TBN.

“Tôi không mâu thuẫn với Terry” . Nhà cầm quân người Bồ bác bỏ thông tin cho rằng ông mâu thuẫn với các cầu thủ Chelsea, đặc biệt là Terry và Lampard. Sở dĩ có thông tin mâu thuẫn giữa Villas-Boas với Terry và Lampard vì camera đã chụp được hình ảnh nhà cầm quân người Bồ không hề ăn mừng sau bàn thắng của Lampard ở trận thắng 2-1 trước Wolverhampton.

Schweinsteiger thần tượng Zidane và Cantona. Tiền vệ người Đức của Bayern Munich thổ lộ, Zidane và Cantona là 2 thần tượng của anh.

Felipe Melo nói không với Juve. Tiền vệ người Brazil tuyên bố không muốn trở lại Lão bà. Hiện Melo khoác áo Galatasaray theo dạng cho mượn từ Juve.

Kaka không ra đi. Thủ quân Real Madrid, Casillas tự tin khẳng định, Kaka sẽ không rời Bernabeu vào mùa Đông này.

Mou nói không với chuyển nhượng. Nhà cầm quân người BĐN tuyên bố hài lòng với lực lượng hiện tại và sẽ không tham gia mua bán ở kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Neville chọc ngoáy Arsenal. BLV của Sky Sports, cựu cầu thủ M.U cho rằng Djourou xứng đáng bị đuổi ở trận thua 1-2 của Arsenal trước Fulham. Ngược lại, HLV Wenger đã tức điên vì trọng tài truất quyền thi đấu của trung vệ người Thụy Sỹ ở tình huống này.

Van der Vaart không ra đi. Tiền vệ người Hà Lan khẳng định sẽ không rời Tottenham ở kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Ramires ủng hộ Villas-Boas. Tiền vệ người Brazil cho rằng BLĐ Chelsea đã đúng khi bổ nhiệm Villas-Boas và lo ngại rằng The Blues sẽ không biết sẽ ra sao nếu không có sự HLV người Bồ.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục