Ban lãnh đạo thắt chặt chính sách chuyển nhượng

20:10 Thứ sáu 21/06/2013

Ngoài Guillermo Varela, M.U vẫn chưa có thêm bản hợp đồng nào cho mùa hè đầy biến động này. Với chính sách quản lý chuyển nhượng mới của BLĐ, nhiều mục tiêu mà David Moyes theo đuổi sẽ khó lòng đặt chân đến Old Trafford trong thời gian tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Cựu HLV Everton sẽ kết thúc kỳ nghỉ hè vào cuối tuần này để trở về Carrington, chuẩn bị cho màn ra mắt ngày 01/07. Một trong những việc đầu tiên mà Moyes cần làm là gặp gỡ tân GĐĐH Ed Woodward và trình bày kế hoạch nhân sự của mình trong mùa hè tới. Đây là yêu cầu từ phía BLĐ đội bóng, nhằm giám sát chặt chẽ tình hình chuyển nhượng.

Man United quản lý chuyển nhượng chặt chẽ

Sir Alex từng bày tỏ nỗi lo ngại trong một bài phỏng vấn với Daily Mail, rằng David Moyes vẫn còn thiếu kinh nghiệm trong những vụ mua bán “tiền tấn”. Ở Everton, ông thành danh với chính sách tiết kiệm với những bản hợp đồng chất lượng và giá trị chỉ đạt mức trung bình. Bởi vậy, GĐĐH Ed Wordward đã được chỉ định là người trực tiếp tham gia đàm phán các thương vụ, tất nhiên là theo nhu cầu của Moyes. Bên cạnh đó, nhà Glazer cũng đã quyết định tăng cường thêm 2 chuyên gia phân tích và tư vấn chuyển nhượng nhằm hỗ trợ chiến lược gia người Scotland trong những ngày đầu bỡ ngỡ…
Duy Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục