Bán kết giải futsal toàn quốc 2013: Không có bất ngờ

09:07 Thứ sáu 24/05/2013

Hai đội bóng được đánh giá mạnh hơn đã có những kết quả rất thuận lợi trong vòng bán kết diễn ra vào chiều tối qua.

Lường trước được sự cố sẽ vỡ sân nếu cho các CLB thi đấu ở nhà thi đấu Thái Sơn Nam quận 8, BTC đã chuyển các cặp đấu bán kết về nhà thi đấu Phú Thọ để phục vụ tốt hơn nhu cầu của các CĐV.

Các cầu thủ Thái Sơn Nam ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Thái Sơn Nam FC

Có khoảng hơn 500 CĐV háo hức với 2 trận bán kết giải đấu này và sẵn sàng bỏ ra cả buổi chiều tối để đón xem. Nhưng có lẽ, các cặp đấu bán kết hôm qua đã diễn ra không thực sự mãn nhãn với các CĐV.

Cuộc đối đầu giữa Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa diễn ra tương đối gay go, khi cầu thủ 2 đội thể hiện quyết tâm rất cao. Đội bóng đến từ phố biển có lợi thế dẫn bàn từ rất sớm.

Thế nhưng, sự tấn công dồn dập của chủ nhà đã khiến đội khách phải lơi lỏng hàng phòng ngự. 7 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Quỳnh Toàn đã cân bằng tỷ số cho Thái Sơn Nam. Hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục vượt lên với bàn thắng của Xuân Du.

Không còn gì để mất, các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa phải dâng cả đội hình lên tìm bàn gỡ. Nhưng chẳng những không có bàn thắng, đội khách còn bị thua thêm sau một sai lầm của hàng thủ những giây cuối cùng. Văn Vũ là người ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Thái Sơn Nam.

Trận bán kết 2 thậm chí còn diễn ra chênh lệch hơn rất nhiều so với cuộc so tài trước đó. Sanna Khánh Hòa đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với Thái Sơn Bắc. Đội bóng đến từ phố biển Nha Trang đã vượt qua đối thủ với tỷ số 4-0 để có mặt ở trận chung kết.

Như vậy, trận chung kết ở giải này là cuộc so tài giữa Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa. Cặp đấu này hứa hẹn sẽ nhiều gay cấn khi ở vòng bảng, cả 2 đội bóng đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2.
V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục