Balotelli lại tính 'tẩn' nhau với HLV

08:37 Thứ hai 29/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ý nổi tiếng là một cầu thủ có cá tính mạnh mẽ và thường gây ra rắc rối trong sự nghiệp.

 

Mario Balotelli phản ứng đầy giận dữ với HLV của Adana Demirspor là Vincenzo Montella khi cả hai gần như lao vào nhau trên sân, sau trận đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Bảy.

Vụ việc nổ ra trên sân sau tiếng còi mãn cuộc của trận thắng 1-0 tại Super Lig của Adana Demirspor trước Umraniye. Tiền đạo người Ý tiến lại gần để đưa ra quan điểm của anh sau trận với Montella, điều này dường như khiêu khích huấn luyện viên đến mức cả hai như suýt tẩn nhau.

 - Bóng Đá

 Balotelli luôn có những hành động khác người và không e ngại bất kỳ ai.

Balotelli - không bao giờ ngại nói ra suy nghĩ của mình và gây ra tranh cãi - đã đưa ra nhận xét với Montella. Sau đó, cựu tiền đào người Ý quay lại và cố gắng lao vào cầu thủ 32 tuổi. Ban huấn luyện và đồng đội buộc phải can thiệp và ngăn chặn hai cái đầu nóng.

Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli xung độ với HLV của mình. Một sự cố tai tiếng với cựu huấn luyện viên Manchester City là Roberto Mancini từng rất nổi đình, nổi đám ở quá khứ. Trong một buổi tập, Balotelli to tiếng với Man City trước khi tiền đạo này bị loại khỏi sân. .

Balotelli thường xuyên gây chú ý vì hành vi lập dị của mình ngoài sân cỏ - bao gồm cả việc vung tiền ở trung tâm Manchester và vô tình phóng hỏa đốt phòng tắm của mình.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 07:39 29/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục