Baines sắp tới Old Trafford

10:00 Thứ năm 12/07/2012

Báo chí Anh nói M.U đã tiến gần đến một thỏa thuận trị giá tổng cộng 16 triệu bảng để đưa về ngôi sao của tuyển Anh và Everton, Leighton Baines.

Baines sắp tới Old Trafford - Ảnh Getty

Baines được coi là một trong những mục tiêu chính của HLV Alex Ferguson trong mùa chuyển nhượng này và vụ này dự kiến sẽ được chốt lại cuối tuần. Ferguson coi Baines là sự thay thế trong dài hạn cho Patrice Evra và hy vọng có anh trước khi đội bóng áo đỏ lên đường du đấu Nam Phi và Trung Quốc trong tuần tới. Daily Star nói ban đầu M.U sẽ trả 12 triệu bảng cho Baines và có thể tăng thêm 4 triệu bảng nữa tùy theo các điều khoản phụ.

M.U trước đó đã mua về Shinji Kagawa và Nick Powell trong mùa chuyển nhượng này. Baines là một cầu thủ chơi rất ổn định trong 5 mùa vừa rồi của anh ở Goodison Park. Báo Anh Metro nói Everton đã nhắm tới hậu vệ cánh 26 tuổi Reto Ziegler để thay cho Baines. Ziegler, từng khoác áo Tottenham, gia nhập Juventus từ Sampdoria mùa hè năm ngoái, nhưng chưa chơi trận nào sau khi được cho mượn ngay lập tức sang Fenerbahce.

Ziegler chơi 38 trận ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước, đã trở lại Italia trong mùa hè nhưng được thông báo rằng anh không có trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Hai bên đang kỳ kèo giá cả khi HLV David Moyes của Everton muốn trả 2 triệu bảng, còn Juventus đòi 5 triệu bảng. Nếu bán đi Baines, vấn đề tài chính sẽ dễ dàng hơn với đội bóng áo xanh.

T.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục