Bại trận, Suarez làm điều không ngờ trong đường hầm Anfield

15:47 Thứ tư 08/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu dẫn chương trình LFCTV tiết lộ hành động của cựu tiền đạo The Kop.

Cách đây 1 tuần, Luis Suarez là người mở tỷ số, mở ra thắng lợi 3-0 hoành tráng của Barcelona trước Liverpool. Sau pha lập công này, tuyển thủ Uruguay đã ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt và còn gây gổ với Andy Robertson. Những hành động này khiến anh hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ các CĐV The Kop, CLB Suarez từng có 3 năm khoác áo. 

Suarez là Vua phá lưới và suýt giúp Liverpool đăng quang ở chiến dịch 2013/14. Để xoa dịu người hâm mộ đội bóng cũ, số 9 Barca hứa trong buổi họp báo trước trận lượt về rằng anh sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Alisson Becker.

Matthew Critchley:

 Suarez va chạm với nhiều cầu thủ Liverpool sáng nay như Fabinho hay Robertson.

Tuy vậy khi trở lại Anfield sáng nay, Suarez vẫn trở thành tâm điểm công kích từ nhiều fan đội chủ nhà. Trong cả trận, chân sút 32 tuổi bị la ó "Gian lận, gian lận, gian lận" và "Biến đi Suarez".

Chưa hết, khi Barca bại trận, người hâm mộ Liverpool còn không ngừng chế giễu Suarez qua mạng xã hội.

Theo tiết lộ từ cựu dẫn chương trình LFCTV và hiện làm việc cho beIN Sports, Matthew Critchley, Suarez thực tế không hằn học, mà còn chúc mừng các đồng đội cũ sau trận.

"Suarez dành thời gian trong đường hầm sau trận, trò chuyện và chúc mừng đồng nghiệp cùng những người bạn cũ." Critchley hé mở qua twitter. "Cậu ấy từng là 1 người chiến thắng, phá vỡ những ranh giới tại Liverpool và giờ vẫn làm điều đó. Tôi ngạc nhiên nếu ai đó nghĩ Suarez làm gì khác ngoài dốc hết sức và cố gắng dành thắng lợi tối nay."

Phụng Sồ | 13:40 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục