Bà xã Công Vinh diện đầm ngủ hành hương đất Phật

16:05 Thứ hai 15/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây trên fanpage cá nhân, Thủy Tiên vừa đăng ảnh hành hương về đất Phật một mình. Đáng chú ý nhất trong số ảnh này là tấm ảnh Thủy Tiên diện đầm ngủ.

Trên facebook, Thủy Tiên viết: "Hành hương về đất Phật... một mình... ngẫm nghĩ con người ta sinh ra và đến thế giới này một mình, chết đi cũng một mình... Đi một mình đến nơi cần phải đến, chẳng phải là điều thú vị và ý nghĩa nhất trên đời hay sao? Ngủ sớm mai còn phải đi bộ và nhiễu tháp."

Bức ảnh gây dậy sóng của Thủy Tiên. Ảnh chụp màn hình.

Đăng kèm với status trên, là những bức ảnh liên quan đến chuyến đi. Nhưng đáng chú ý nhất phải nói đến tấm ảnh Thủy Tiên diện đầm ngủ được chụp trong phòng khách sạn. Chính bức ảnh này đã gây nên rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, bức ảnh này không phù hợp với nơi linh thiêng mà Thủy Tiên đến...

Ý kiến của NHM. Ảnh chụp màn hình.

... một số cho rằng đây là status nói về chuyến hành hương, nên việc đăng tải tất cả hình ảnh trong chuyến đi là chuyện hết sức bình thường.

Một số cho rằng việc đăng tất cả hình của chuyến đi là chuyện bình thường. Ảnh chụp màn hình.

... và một số khác khuyên Thủy Tiên nên xóa ảnh

NHM khuyên Thủy Tiên xóa hình. Ảnh chụp màn hình.

Có lẽ, Thủy Tiên đã nhận ra có điều gì đó không ổn, nên chỉ vài phút sau khi đăng tải, tấm ảnh đó đã được xóa khỏi facebook.

Được biết, trong chuyến đi này, Thủy Tiên đi một mình bởi... Công Vinh đang phải tập trung tập luyện cùng Becamex Bình Dương để chuẩn bị cho ngày khai mạc V-League 2016.

Sau đây là một số hình ảnh trong chuyến hành hương của bà xã Công Vinh:

Thanh Lê | 15:43 15/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục