Aubameyang trả giá đắt, thêm đòn trừng phạt từ Arsenal

08:47 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnCó vẻ như cuộc sống tại sân Emirates hiện tại của Pierre-Emerick Aubameyang ngày càng trở nên mờ mịt.

Pierre-Emerick Aubameyang đang phải đối mặt với án phạt kỷ luật từ đội bóng chủ quản. 2 trận gần nhất, ngôi sao người Gabon không có tên trong đội hình thi đấu của Arsenal. Với HLV Mikel Arteta, lợi ích của đội bóng phải được đặt lên hàng đầu.

Trong khi đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Leeds United, Aubameyang tiếp tục phải ngồi ngoài. Chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận: "Không, Aubameyang vẫn chưa sẵn sàng cho lựa chọn."

Aubameyang cannot get into Arsenal training - Bóng Đá

 Cơn ác mộng chưa chấm dứt đối với Aubameyang.

Tuy nhiên, cơn ác mộng chưa chấm dứt đối với Aubameyang. Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định, Aubameyang không được phép bén mảng gần khu vực đội một tập luyện, ở đại bản doanh London Colney. 

Thay vào đó, tiền đạo người Gabon phải tập luyện một mình để duy trì thể lực và cảm giác chơi bóng. Đây là đòn trừng phạt nặng nề của BLĐ Arsenal dành cho Aubameyang. Rõ ràng, tiền đạo này đang phải trả giá đắt vì thói vô kỷ luật.

Đáng chú ý, Aubameyang xuất hiện ở sân tập trước 90 phút so với quy định. Đây là thái độ cho thấy sự hối lỗi của Aubameyang. Dù vậy, quyết định đã được đưa ra và Aubameyang chưa được phép tập luyện cùng với đội một.

Không Aubameyang, Arsenal đang thi đấu khá tốt. 2 trận gần nhất, Pháo thủ đều giành chiến thắng để chen chân vào top 4 Premier League.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 07:49 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục