Âu Hồng Nhung lần đầu tiên trở lại sau 4 tháng

10:15 Chủ nhật 04/10/2015

Hot girl Âu Hồng Nhung đã có lần tái xuất đầu tiên sau 4 tháng phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương.

Ngày 3/10, Thông tin Liên Việt Postbank đã có chiến thắng 3-0 trước Venezuela tại Đại hội Thể thao Quân sự thế giới. Trong trận đấu mở màn, các học trò của HLV Phạm Văn Long đã dễ dàng giành thắng lợi trong set 1 với tỷ số cách biệt 25-13. Hưng phấn sau chiến thắng ở set đầu tiên, Thông tin Liên Việt Postbank tiếp tục là những người hoàn toàn kiểm soát thế trận trong set hai và set ba để giành thắng lợi với tỷ số lần lượt là 25-18 và 25-15, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0.

Âu Hồng Nhung trở lại sau 4 tháng nghỉ chấn thương

Cùng với chiến thắng dễ dàng, trong trận đấu ngày hôm qua Thông tin Liên Việt Postbank lần đầu tiên sau 4 tháng đón chào sự trở lại của chủ công Âu Hồng Nhung. Theo đó, trong set hai và set ba HLV Phạm Văn Long có đôi chút thay đổi về nhân sự khi tung Ly Linh và chủ công trẻ Âu Hồng Nhung vào sân.

Đây là lần tái xuất đầu tiên của hot girl người Lạng Sơn kể từ khi dính chấn thương đầu gối hôm 1/6. Chấn thương đã khiến Âu Hồng Nhung bỏ lỡ một loạt giải đấu quan trọng trong màu áo đội tuyển quốc gia cũng như CLB Thông tin Liên Việt Postbank trong thời gian qua. Sự trở lại của Âu Hồng Nhung là tin vui với các fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam nói chung và fan hâm mộ của Thông tin Liên Việt Postbank nói riêng.

Chiến thắng dễ dàng trước Venezuela ở lượt trận đầu tiên có ý nghĩa quan trọng với thầy trò HLV Phạm Văn Long. Chiến thắng này có thể giúp toàn đội có tâm lý thoải mái hơn, cố gắng, nỗ lực thi đấu hết mình trước những đối thủ rất mạnh đến từ Brazil và Trung Quốc ở ngày 3 và 4/10.

Thống kê ghi điểm của hai đội.
Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục