Atletico: Tiago đen đủi, lần thứ 2 lỡ trận Chung Kết Europa League

21:19 Thứ bảy 28/04/2012

Tiền vệ này của Atletico đã “học theo” những Terry, Ivanovic, Meireles, Ramires (Chelsea) cũng như Alaba, Badstuber, Gustavo (Bayern).

Anh không thể có mặt trong trận chung kết Europa League vì bị treo giò. Khi chỉ còn hơn 10 phút nữa là kết thúc trận bán kết lượt về với Valencia, mà lúc ấy Atletico đã cầm chắc vé vào chung kết với việc dẫn trước tới 5-2, nhưng Tiago đã làm ngày vui của đội bóng trở nên kém trọn vẹn.

Cái tát vào mặt tiền đạo Soldado đã khiến Tiago phải nhận thẻ đỏ, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt vào ngày 10/5 tới. Đây là lần thứ 2 Tiago vắng mặt ở một trận chung kết Europa League. Tiền vệ này đã không xuất hiện trong thành phần Atletico thắng Fulham ở trận đấu cuối cùng của Europa League mùa 2009/10, do đã khoác áo Juve tại Champions League nửa đầu mùa giải ấy.

Dưới thời HLV Simeone, Tiago vẫn duy trì được vai trò quan trọng về chuyên môn tại đội chủ sân Vicente Calderon. Hướng đến trận chung kết chống lại đối thủ đồng hương Athletic Bilbao, Simeone dự định sẽ lựa chọn trong số những Miranda, Diego, Turan và Perea để thay thế tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Phụng Hiếu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục