"Chúng tôi đã đánh bại Liverpool khi họ đứng đầu bảng EPL, và giờ là ĐKVĐ Bundesliga"

08:06 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ UEFA, huấn luyện viên Gian Piero Gasperini bày tỏ sự vui mừng khi Atalanta giành chức vô địch Europa League.

Dù bị đánh giá thấp hơn trong trận chung kết Europa League, tuy nhiên, Atalanta lại gây sốc cho tất cả các cổ động viên trung lập khi đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 3-0, tiền đạo Ademola Lookman tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick bàn thắng đẳng cấp.

Atalanta chặn đứng chuỗi trận bất bại của Bayer Leverkusen.

Chia sẻ trên trang chủ UEFA, huấn luyện viên Gian Piero Gasperini cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi các học trò của ông lập nên kỳ tích. Đại diện tới từ Serie A cũng là câu lạc bộ chặn đứng chuỗi 51 trận bất bại của Bayer Leverkusen.

Tôi nghĩ chúng tôi đã viết nên lịch sử, cũng vì cách chúng tôi giành chiến thắng. Thật phi thường, chúng tôi đã đánh bại Liverpool, Sporting Lisbon, đội đã giành chức vô địch. Khi chúng tôi đối đầu với Liverpool, họ đứng đầu ở Ngoại hạng Anh… Và bây giờ là đương kim vô địch Bundesliga. Thật đáng kinh ngạc. Các chàng trai thật phi thường, một màn trình diễn đáng nhớ".

Gian Piero Gasperini tự hào về các học trò.

Với tiềm lực tài chính và chất lượng nhân sự không quá nổi bật, chiến thắng này của thầy trò Gian Piero Gasperini xứng đáng đi vào lịch sử của đội bóng Italia.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục