Atletico Madrid đại chiến với PSG vì ngôi sao của Lens

08:27 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ L'Équipe, trung vệ Facundo Medina của Lens đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khắp châu Âu.

Facundo Medina là nhân tố không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của RC Lens nhiều năm qua. Tuyển thủ Argentina đã có những bước tiến vượt bậc để thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB khắp châu Âu.

LENS’ FACUNDO MEDINA A SUMMER TARGET FOR PSG AND ATLETICO MADRID - Bóng Đá

 Facundo Medina được nhiều CLB khắp châu Âu quan tâm.

Từng là nhân vật trung tâm trong hàng phòng ngự tốt nhất Ligue 1 mùa trước, Medina tiếp tục hoàn thiện trong chiến dịch này. Và dù được nhiều CLB theo đuổi, trung vệ 24 tuổi dự kiến sẽ ở lại Lens trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ thay đổi vào mùa Hè 2024. Medina gần đây đã thay đổi người đại diện, một động thái như chuẩn bị cho sự ra đi của anh sau này. Tờ L'Équipe đưa tin Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch chiêu mộ Medina vào mùa hè, đồng thời họ cũng quan tâm đến đối tác nơi hàng phòng ngự của anh ấy, là Kevin Danso.

AS Monaco, Inter Milan và AC Milan cũng có thể thực hiện một động thái. Bên cạnh đó, Atletico Madrid cũng đã đặt Medina trong tầm ngắm. Cuộc chiến giành chữ ký của Medina hứa hẹn sẽ rất khốc liệt vào mùa hè 2024.

Minh Tuấn | 07:57 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục