Atletico giang tay đón “người cũ”

15:35 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sau một mùa giải phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Stamford Bridge, hậu vệ trái Filipe Luis đang có cơ hội trở lại La Liga.

Theo nhật báo Marca của Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng bán Filipe Luis lại cho đội bóng cũ của anh, Atletico Madrid. Có thể Chelsea sẽ chấp nhận lỗ trong thương vụ này để tái đầu tư cho các mục tiêu khác.

Filipe Luis sẽ trở lại Atletico? Ảnh: Goal.

Tới Chelsea từ mùa hè năm ngoái với giá chuyển nhượng hơn 15 triệu bảng, nhưng Luis không thể có mặt thường xuyên trong đội hình chính, khi Mourinho tin dùng César Azpilicueta hơn là anh. Hậu vệ trái người Brazil này chỉ có tổng cộng 17 lần ra sân đá chính ở mùa giải năm nay, và ghi được một bàn thắng. Con số rất khiêm tốn nếu so với những gì anh đã làm ở Atletico Madrid mùa trước.

Trong một bài phát biểu gần đây với báo chí, tiền vệ Koke của Atletico cũng đã nói công khai rằng CLB sẽ luôn chào đón Filipe Luis trở về. “Anh ấy còn hơn cả một người đồng đội, anh ấy là bạn thân của chúng tôi,” Koke chia sẻ trên ESPN.

HLV hiện tại của Atletico, Diego Simone cũng rất muốn đưa người học trò cũ trở lại sân Vicente Calderon. Chính ông đã mua anh về từ Deportivo vào năm 2010 và đưa tài năng của Luis lên tầm cao mới.

Hợp đồng mà Filipe Luis đã ký với Chelsea vào năm ngoái chỉ có thời hạn ba năm, tức là nó sẽ kết thúc vào tháng 7 năm 2017.

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục