Atletico càn quét đội hình tiêu biểu La Liga

07:30 Thứ ba 17/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, UEFA đã chọn ra danh sách những cái tên xuất sắc nhất La Liga mùa này, trong đó nổi bật là sự áp đảo của đội bóng về thứ 3: Atletico Madrid.

Atletico Madrid được UEFA đánh giá cao. Ảnh: Internet.

Cơ quan chủ quản của bóng đá châu Âu đã công bố đội hình xuất sắc nhất La Liga, trong đó là những cái tên của 4 đội bóng hàng đầu: Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid và Villarreal.

Tuy những cái tên trong danh sách này có khác đôi chút với đội hình mà tờ AS bình chọn mới đây, nhưng điểm chung là sự áp đảo của đoàn quân Rojiblancos dưới trướng Diego Simeone. Atletico có đến 5 cầu thủ, Real chỉ có 2 cái tên trong khi nhà ĐKVĐ chỉ là 3 nhân tố.

Lionel Messi, Luis Suarez và Sergio Busquets là những đại diện của Barca, trong khi Cristiano Ronaldo và Luka Modric được chọn từ Real.

Đội hình tiêu biểu La Liga do UEFA bình chọn. Ảnh: Internet.

Atletico Madrid có Antoine Griezmann ở hàng công, trong khi 4 người còn lại đều ở hàng thủ. Thủ thành Jan Oblak là cái tên rất xứng đáng ở vị trí người gác đền, anh cũng vừa giành giải Zamora do La Liga trao tặng cho thủ môn xuất sắc nhất mùa giải. 3 người đồng đội còn lại của Oblak đã có mùa giải rất hay khi trở thành lá chắn thép vững chắc ở hàng thủ là Filipe Luis, Juanfran và Diego Godin.

Vị trí lẻ loi còn lại thuộc về Victor Ruiz của Villarreal. Ngoài ra, UEFA cũng chọn ra đội hình dự bị bao gồm rất nhiều cầu thủ chơi rất hay mùa này: Gerard Pique, Andres Iniesta, Saul Niguez, Aduriz, Pepe và Ernesto Valverde (Athletic Bilbao).

Hoàng Tâm | 07:10 17/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục