AS Roma phũ phàng từ chối Conte

15:48 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù Antonio Conte đã ngỏ lời, ban lãnh đạo Giallorossi vẫn thẳng thừng từ chối và lựa chọn 1 gương mặt khác cho vị trí HLV.

Vị trí HLV trưởng tại AS Roma sẽ có nhiều biến động trong mùa hè này. Claudio Ranieri vẫn đang tiếp tục công việc của mình, giúp Giallorossi tiếp tục hiện diện trong cuộc đua giành quyền tham dự UEFA Champions League. Tuy nhiên, không nhiều người tin rằng ông sẽ được trao 1 bản hợp đồng dài hạn.

AS Roma phũ phàng từ chối Conte - Bóng Đá

 AS Roma đã chọn Maurizio Sarri thay vì Antonio Conte.

Để thay thế “gã thợ hàn”, Chủ tịch James Pallotta đã nhắm đến rất nhiều cái tên. Antonio Conte, Jose Mourinho, Gian Piero Gasperini đều được cho là ứng cử viên tiềm năng cho “chiếc ghế nóng” tại Olympico. Trong đó, cựu thuyền trưởng Azzurri đã từng bày tỏ tình cảm với Giallorossi và mong muốn được dẫn dắt đội bóng thủ đô.

Song, lời thỉnh cầu của Antonio Conte đã bị James Pallotta từ chối. Theo truyền thông Italia, AS Roma vẫn đang chờ đợi những tín hiệu từ Chelsea và mong muốn có được chữ kí của Maurizio Sarri.

Vị chiến lược gia 60 tuổi đang đứng trước tương lai bấp bênh tại Stamford Bridge. Sau giai đoạn khởi đầu tương đối thành công, Chelsea đã sa sút không phanh. Mặc dù giúp The Blues quay trở lại UEFA Champions League và lọt vào chung kết Carabao Cup, chiếc ghế HLV của ông vẫn không được đảm bảo. Tuy nhiên, trong trường hợp phải chia tay Premier League, Sarri chắc chắn sẽ không phải lo lắng bởi AS Roma đã trải thảm đỏ chào mời.

Faro | 15:00 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục