AS Roma đạt được thỏa thuận chiêu mộ “người thừa” của Atletico Madrid

13:19 Thứ tư 28/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGiallorossi đã nhận được tín hiệu tích cực trong việc đưa tiền đạo người Croatia trở về Serie A.

AS Roma đã tham gia mua sắm rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Tính đến thời điểm hiện tại, Giallorossi chào đón tổng cộng 7 tân binh là Amadou Diawara, Leonardo Spinazzola, Pau Lopez, Jordan Veretout, Gianluca Mancini, Mert Cetin và Davide Zappacosta. Ngoài ra, Edin Dzeko, Nicolo Zaniolo, Cengiz Under, Federico Fazio cũng đã cam kết tương lai tại Olimpico.

Tuy nhiên, AS Roma lại có 1 khởi đầu không hoàn hảo trong mùa giải 2019 – 2020. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò ông Paulo Fonseca lại bị Genoa cầm hòa với tỉ số 3-3. Vị chiến lược gia 46 tuổi đã có những lí do để không hài lòng với những gì mình đang có.

AS Roma mua Nikola Kalinic - Bóng Đá

 Nikola Kalinic trong màu áo Atletico Madrid.

Một điều đáng chú ý, tiền đạo Patrik Schick đã không được sử dụng trong trận đấu này. Nhiều nguồn tin cho rằng RB Leipzig đã đạt được thỏa thuận đưa cầu thủ người Cộng hòa Séc sang Bundesliga theo dạng cho mượn, đính kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro.

Nếu để Schick ra đi, AS Roma chỉ còn đúng 1 trung phong là Edin Dzeko. Vậy nên, Paulo Fonseca cần thêm 1 cái tên để làm phương án dự phòng và người được chọn là Nikola Kalinic. Cầu thủ 31 tuổi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone ở Atletico Madrid. Theo Calciomercato, Kalinic đã đồng ý chuyển đến AS Roma và bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ được công bố sau khi Schick rời Olimpico.

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid vào mùa hè năm 2019:

Faro | 12:30 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục