AS Roma đánh bại Inter Milan, sắp có được chữ ký của sao trẻ U21 Ý

10:44 Thứ bảy 29/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Olimpico 'đi sau về trước', tràn trề hy vọng có được chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Cagliari.

AS Roma đã đánh bại Inter Milan trong việc tranh giành chữ ký tiền vệ sáng giá Nicolo Barella của Cagliari. Đội bóng thành Milan dành sự quan tâm rất lớn cho tiền vệ sinh năm 1997 trong vài tháng qua. Thậm chí đã có nhiều tin đồn khẳng định Nicolo Barella sẽ sớm gia nhập sân Giuseppe Meazza vì cầu thủ này chỉ muốn khoác áo Inter Milan.

Tuy nhiên, trên thực tế các cuộc đàm phán đã đi vào ngõ cụt. Giữa hai CLB Inter Milan và Cagliari không tìm được tiếng nói chung quan trọng. Trong khi đó, AS Roma xuất hiện mới một tuần trở lại đây đang đứng trước cơ hội giật chàng trai 22 tuổi này ngay trước mũi đội bóng thành Milan.

Corriere dello Sport cho biết đại diện đảo Sardegna đã chấp nhận đề xuất của Giallorossi với số tiền 35 triệu euro cộng với quyền sở hữu Gregoire Defrel, người đã trải qua mùa giải 2018/2019 dưới dạng cho mượn tại câu lạc bộ Sampdoria. 

Report: Roma beat Inter to Barella - Bóng Đá

 Nicolo Barella là thành viên của ĐTQG Ý dù mới chỉ 22 tuổi.

Giờ là lúc đội bóng chủ sân Olimpico cần hoàn tất những thỏa thuận cá nhân với Nicolo Barella. Theo báo giới, nếu vẫn giữ quan điểm chọn lựa Inter Milan, cầu thủ người Ý có thể trì hoãn để phía Inter đưa ra một lời đề nghị khác cho Cagliari. 

Cagliari từng ra giá bán đến 50 triệu Euro cho Nicolo Barella, cầu thủ có một tương lai rất hứa hẹn tại đất nước hình chiếc ủng. Barella thi đấu cho Cagliari 35/38 trận ở Serie A 2018/2019 và ghi được một 1 bàn thắng. 

Lê Dũng | 09:45 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục