AS Monaco mất tài năng trẻ đến hết năm vì chấn thương

15:56 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ đầy tài năng của AS Monaco, Eliesse Ben Seghir sẽ vắng mặt hết năm 2023 bởi chấn thương vai.

Eliesse Ben Seghir là sản phẩm xuất thân từ lò đào tạo trẻ của AS Monaco. Tiền vệ sinh năm 2005 thi đấu tương đối ấn tượng dưới thời cựu huấn luyện viên Philippe Clement. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi lại dính chấn thương đùi ngay trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, khiến anh phải nghỉ thi đấu cho đến giữa tháng 10. 

 - Bóng Đá

 Eliesse Ben Seghir là tài năng trẻ triển vọng của AS Monaco.

Cầu thủ người Pháp chỉ mới vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu gần đây nhất của AS Monaco tại Ligue 1. Tuy nhiên, anh vừa tiếp tục gặp vấn đề ở vai và có thể phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. 

Đích thân huấn luyện viên Adi Hutter xác nhận: “Tôi hơi buồn về chấn thương của Eliesse. Cậu ấy có thể phải phẫu thuật. Chúng tôi không biết cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, nhưng nhiều khả năng cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là đến cuối năm nay”.

 - Bóng Đá

 Eliesse Ben Seghir sẽ phải vắng mặt hết năm bởi chấn thương vai.

Sự tiến bộ của Eliesse Ben Seghir giúp tài năng trẻ 18 tuổi chiếm được niềm tin của huấn luyện viên Adi Hutter. Đây sẽ là một mất mát không nhỏ đối với đội bóng xứ Công quốc trong khoảng thời gian tới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 14:57 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục