Arteta yêu cầu Rowe cải thiện 1 khía cạnh trong lối chơi

10:00 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vn"Đôi khi bạn phải nói cho cậu ấy biết cậu ấy giỏi ra sao" - chiến lược gia Tây Ban Nha bày tỏ.

Ở trận derby bắc London với Tottenham Hotspur, Emile Smith Rowe đã mở ra chiến thắng giàu cảm xúc cho Arsenal bằng tình huống chớp thời cơ sút tung lưới Hugo Lloris.

Nhận xét về cậu học trò số 10 qua trang chủ Pháo thủ, HLV Mikel Arteta tin rằng Rowe có thể cải thiện khả năng ghi bàn trong lối chơi của mình: "Tôi nghĩ Emile nên có quyết tâm, khao khát và tham vọng, cậu ấy đủ phẩm chất thành công. Chúng tôi muốn yêu cầu các cầu thủ làm được những điều mà họ có thể và tôi chắc chắn Emile có thể cải thiện khả năng săn bàn."

Arteta:

 Arteta muốn Rowe điền tên lên bảng điện tử nhiều hơn.

"Bản thân cậu ấy cũng muốn ghi nhiều bàn thắng hơn. Emile đang rèn giũa khía cạnh săn bàn gần như mỗi ngày và tiếp thu những bài học đúng đắn. Cậu ấy trở nên hay hơn bởi lẽ Emile là 1 cầu thủ có khao khát mãnh liệt.

Thực tế thì đó là tính cách tự nhiên của Emile. Nếu có chuyện gì xảy ra, đôi khi bạn phải nói cho cậu ấy biết cậu ấy giỏi ra sao. Cậu ấy cũng cần tin rằng mình hay đến mức độ nào. Bạn phải khích lệ Emile để thử những thứ mà cậu ấy có thể làm được.

Làm việc cùng Emile mang đến niềm vui. Sự nghiệp của cậu ấy vẫn chỉ mới khởi đầu và chúng tôi thật sự vui mừng khi có Emile trong đội."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Emile Smith Rowe tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 09:30 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục