Arteta: "Thật khó để chấp nhận"

05:45 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra nhận định về trận hòa Fulham.

 

Phát biểu về trận hòa Fulham, HLV Mikel Arteta không thể giấu nổi sự thất vọng khi Arsenal đã chơi lấn lướt đối phương hoàn toàn trong suốt trận đấu. Vị thuyền trưởng 41 tuổi chia sẻ: 

Thật khó để chấp nhận việc chúng tôi không giành chiến thắng trong trận đấu này. Rõ ràng là đội bóng đã gặp khó khăn khi phải nhận bàn thua ngay từ phút đầu tiên, nhưng sau đó, toàn đội đã một có phản ứng mà tất cả chúng tôi đều mong đợi."

Arsenal injury update: Jurrien Timber, Oleksandr Zinchenko and Gabriel Jesus latest news and return dates - Bóng Đá

 Arteta thất vọng. 

“Chúng tôi kiểm soát trận đấu từ đầu đến cuối, và tôi không thể nhớ được đội đã tạo ra bao nhiêu cơ hội ghi bàn lẫn những tình huống nguy hiểm. Chúng tôi hoàn toàn không nhượng bộ đối thủ, nhập cuộc trở lại và ghi bàn thắng thứ hai. Lẽ ra trận đấu phải kết thúc ở đó."

“Khi bạn đối diện với một pha bóng cố định, bạn phải bảo vệ vòng cấm bằng mạng sống của mình và nếu không, bạn sẽ tạo cơ hội cho đối thủ và họ đã chớp lấy thời cơ đó. Nhưng tôi cũng không biết phải làm gì khác để giành chiến thắng trong trận đấu này."

Huỳnh Phong | 05:15 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục