Arteta kiên nhẫn với bệnh binh

22:08 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới dẫn lời của HLV Mikel Arteta khi cho biết ông rất hài lòng với nỗ lực tập luyện của Jurrien Timber.

Jurrien Timber là tân binh đã cập bến Arsenal ở mùa hè vừa qua. Anh chơi rất tốt ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng gặp chấn thương nặng ngay trận khai màn Premier League. Timber phải trải qua ca phẫu thuật và đến nay vẫn chưa thể trở lại thi đấu. 

Arteta on Jurrien Timber - Bóng Đá

 Timber đã gần với ngày trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Timber đã có những buổi tập cùng với các đồng đội tại London Colney và người ta hy vọng rằng anh sẽ kịp bình phục trong những trận đấu cuối của mùa giải. 

Bàn về tình hình của cậu học trò, HLV Mikel Arteta cho biết: "Jurrien Timber vẫn chưa sẵn sàng để trở thành một phần của đội, nhưng các nhân viên thực sự hài lòng với thái độ và sự cam kết của cậu ấy”.

"Jurrien đang ở một vị trí thực sự tốt, giờ chúng tôi phải quản lý (việc luyện tập) của cậu ấy", Arteta bổ sung.

Trước khi chấn thương, Timber được Arteta bố trí chơi như một hậu vệ trái, dù anh có sở trường đá trung vệ và hậu vệ phải. Trong bối cảnh hành lang trái của Arsenal khá mỏng, hy vọng Timber sẽ sớm bình phục để giúp họ cạnh tranh với Liverpool và Man City ở Premier League.

Ngọa Long | 21:10 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục