Arsenal xác định khả năng chia tay Vieira

18:22 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Mirror, Pháo thủ đã có quyết định cho tương lai tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Dù không xuất hiện nhiều đồn đoán song ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Arsenal đã gây bất ngờ cho NHM khi chiêu mộ tiền vệ Fabio Vieira từ Porto. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nổi lên như một trong những chân chuyền đầy tiềm năng, sự hiện diện của anh hứa hẹn sẽ giúp lối chơi Pháo thủ thêm phần sáng tạo. 

Tuy nhiên với một thể hình khá mỏng cơm, Vieira tỏ ra thua thiệt hơn hẳn những đối thủ sở hữu ưu điểm thể trạng tại Premier League. Và dù đã cải thiện phần nào trong mùa giải thứ hai, song ngôi sao 23 tuổi vẫn chưa để lại dấu ấn rõ nét.

Thảm họa Fabio Vieira - Bóng Đá

 Vieira chưa có nhiều thời gian ra sân. 

Vieira chỉ mới ra sân hơn 200 phút mùa này ở Ngoại hạng Anh, ghi 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo. Với việc HLV Mikel Arteta muốn xây dựng tuyến giữa xoay quanh bộ ba Kai Havertz, Martin Odegaard và Declan Rice, cựu cầu thủ Porto không có nhiều đất diễn.

Thời gian gần đây, xuất hiện một số đồn đoán cho rằng Marseille đang ngỏ ý muốn mượn Vieira ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Và Arsenal có thể chấp nhận lời đề nghị này, theo Mirror.

Marseille là đối tác quen thuộc của Arsenal, trước đó họ từng gửi William Saliba và Nuno Tavares tu nghiệp tại đội bóng Ligue 1. Vì vậy, Pháo thủ hoàn toàn có thể làm điều tương tự đối với Vieira. 

Trường Sơn | 17:24 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục