Arsenal tìm ra người cạnh tranh với Szczesny

22:30 Thứ năm 06/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Arsenal hiện đang rất quyết tâm trong việc đưa thủ thành người Pháp - Steve Mandanda của Marseille về với sân Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa hè để cạnh tranh với Wojciech Szczesny trong khung gỗ của Pháo thủ.

Với việc thủ thành dự bị Lukasz Fabianski và bản hợp đồng cho mượn Emiliano Viviano sắp rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè. HLV Arsene Wenger cần phải tìm ra sự thay thế để bù đắp vào sự thiếu hụt nhân sự ở vị trí thủ môn của câu lạc bộ.

Mandanda sẽ gia nhập Arsenal vào mùa hè?

Mặc dù Szczesny vẫn đang có được một phong độ tốt, tuy nhiên thủ thành trẻ tuổi người Ba Lan cần phải có thêm sự cạnh tranh để luôn duy trì được khả năng của mình. Và chiến lược gia người Pháp đã quyết định chọn Mandanda của Marseille để làm liều thuốc thử cực cao thúc đẩy ý chí quyết tâm của Szczesny.

Còn với Mandanda, mặc dù đang được Atletico Madrid liên hệ nhưng thủ thành 28 tuổi luôn coi Premier League là điểm đến ưa thích của mình và đang chờ đợi ngày được rời khỏi Marseille để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Do vậy Arsenal sẽ có được một lợi thế khá lớn trong thương vụ này.

Mandanda là một thủ thành có sức mạnh và sự nhanh nhẹn rất tốt, hiện tại Mandanda vẫn đang là một chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của của Marseille, góp công rất lớn để giúp đại diện của nước Pháp có mặt tại Champions League. Mandanda dự kiến cũng sẽ có tên trong thành phần đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2014 vào mùa hè.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục