Arsenal thảm hại, Jamie Redknapp đưa ra một tuyên bố về Ozil

14:23 Thứ hai 07/12/2020

TinTheThao.com.vnJamie Redknapp vừa có lời phát biểu liên quan đến Mesut Ozil trong bối cảnh Arsenal đang thi đấu thất vọng.

 

Video Arteta nói về Ozil

Arsenal đang trong giai đoạn vô cùng tệ hại ở Ngoại hạng Anh. Mới đây, Pháo thủ nhận trận thua tâm phục khẩu phục trước Tottenham. Sau 90 phút, họ bị đối thủ sút tung lưới 2 lần. Ở chiều ngược lại, các học trò của Mikel Arteta hoàn toàn gặp bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

Hàng công của Pháo thủ tiếp tục trải qua ngày thi đấu thất vọng. Họ chỉ biết chuyền bóng trước khi đẩy sang cánh thực hiện đường căng ngang. Lối đá đơn điệu, một màu như thế không đủ sức nặng để đánh bại hàng thủ kiên cố của Tottenham.

Trong thời khắc khó khăn như hiện tại, NHM bắt đầu nhớ về Mesut Ozil, mẫu nhạc trưởng biết cách tung ra các đường chuyền sáng tạo. Tuy nhiên, Ozil không nằm trong danh sách đăng ký của Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Chính vì thế nên đội chủ sân Emirates tiếp tục không thể sử dụng tiền vệ người Đức cho đến giai đoạn 2.

Jamie Redknapp on Mesut Ozil as Arsenal are beaten by Tottenham - Bóng Đá

 Ozil hiện nằm ngoài kế hoạch của Arsenal.

Nói về tầm ảnh hưởng mà Ozil có thể đem lại cho Arsenal, Jamie Redknapp bày tỏ trên Sky Sports:

"Ozil thậm chí còn không có tên trong danh sách 25 người được đăng ký thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Nhưng cậu ta là một cầu thủ có khả năng nhìn và tung ra các đường chuyền. Dani Ceballos cũng có thể. Tôi nhận ra ưu và khuyết điểm giữa cậu ta với Ozil. Song, tôi nghĩ NHM Arsenal thà muốn thi đấu ở vị trí của cậu ta còn hơn."

Lữ Phong | 13:25 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục