Arsenal tất tay vì thần đồng Nam Mỹ

07:02 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Arsenal sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của Estevao Willian từ Palmeiras.

Estevao Willian mới chỉ ra sân một lần cho đội một Palmeiras, nhưng đã được mô tả là một trong những tài năng xuất sắc nhất ở Nam Mỹ. Cầu thủ 16 tuổi này sẽ không được phép chuyển đến châu Âu cho đến mùa hè năm 2025 khi tròn 18 tuổi, nhưng điều này không ngăn được những đồn đoán về tương lai của anh.

ARSENAL WILLING TO BID HARD TO SIGN ESTEVAO WILLIAN FROM PALMEIRAS - Bóng Đá

 Estevao Willian được nhiều CLB săn đón.

Tờ Mundo Deportivo tuyên bố rằng Pháo thủ là một trong những câu lạc bộ sẵn sàng trả giá cao cho thần đồng có điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng với Palmeiras.

Tuy nhiên, Estevao rõ ràng có ý định chuyển đến Barcelona. Gã khổng lồ La Liga cũng rất quan tâm đến ngôi sao 16 tuổi, nhưng hiện tại họ lại đang gặp khó khăn về tài chính.

Estevao được cho là có tiềm năng tương tự Endrick - tân binh của Real Madrid. Gần đây, anh đã thi đấu rất ấn tượng cho đội U20 Palmeiras tại giải đấu Copinha với 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân. Cầu thủ chạy cánh phải này thắng 76% số lần rê bóng cùng với 45% số lần tranh chấp tay đôi, thực hiện trung bình 2,8 đường chuyền quan trọng mỗi trận.

Minh Tuấn | 06:04 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục