Arsenal sẽ tái hợp Alexis Sanchez?

12:07 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell thừa nhận, HLV Mikel Arteta có khả năng sẽ cân nhắc về ngôi sao người Chile.

Kể từ khi gia nhập Inter Milan, sự nghiệp của Alexis Sanchez đã có phần khởi sắc hơn so với giai đoạn khủng hoảng trong màu áo Manchester United. Dù vậy, anh cũng không được xem là một nhân tố quá quan trọng trong đội hình của Nhà vô địch Serie A.

Giới truyền thông cho hay, dù vẫn còn gần 2 năm trong thời hạn hợp đồng, Inter được cho là sẵn sàng để Sanchez ra đi theo dạng tự do. Và theo quan điểm của Kevin Campbell, không loại trừ khả năng HLV Mikel Arteta sẽ tính đến chuyện mang Sanchez trở về "mái nhà xưa".

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Alexis Sanchez đã rất tuyệt vời trong màu áo Arsenal, nhưng với cá nhân tôi, tôi không thể nhận thấy rằng cậu ấy sẽ trở lại."

Kevin Campbell on Alexis Sanchez  - Bóng Đá

 Sanchez trong màu áo Arsenal. 

“Alexis có tài năng không? Đương nhiên rồi. Nhưng, cậu ấy đã không còn như vậy kể từ khi rời đi."

“Việc chuyển đến Manchester United là một thảm họa đối với Alexis. Cậu ấy đã gia nhập Inter Milan và mọi chuyện ở đó cũng không suôn sẻ, mặc dù họ đã giành được danh hiệu."

"Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ đưa Alexis trở lại, nhưng nếu bạn có thể thâu tóm Alexis miễn phí và cậu ấy cũng sẵn sàng trở về... Ai biết được Mikel Arteta sẽ làm gì."

“Đó là một suy nghĩ viễn tưởng và tốt đẹp, nhưng tôi nghĩ câu lạc bộ đã chuyển sang giai đoạn mới. Tôi không chắc chúng ta sẽ thấy viễn cảnh đó xảy ra."

Sanchez thừa nhận đã tìm lại niềm vui trong bóng đá

 
Huỳnh Phong | 11:37 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục