Arsenal sắp đón tài năng trẻ từ Ligue 1

17:10 Thứ tư 18/07/2012

Tin từ Anh cho biết, sau khi đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với đội bóng Pháp Caen, Arsenal chuẩn bị đón tân binh tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này - tiền đạo M'Baye Niang.

Niang đang trên đường đến Emirates - Ảnh: Getty

Mùa giải vừa qua, chân sút 17 tuổi này đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Caen và đó là lý do mà Niang đang được rất nhiều những đội bóng hàng đầu châu lục chú ý đến, trong đó phải kể đến Man City, Tottenham hay Arsenal. Tuy nhiên, vượt qua 2 đối thủ sừng sỏ cùng chơi tại Premier League, "Pháo thủ" đã thuyết phục được đội bóng Pháp nhượng lại cầu thủ tài năng của mình với mức giá 5 triệu bảng. Theo nhận định của tờ Sky Sports, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ hoàn tất thương vụ này trong tuần tới.

Hiện tại, "Giáo sư" Wenger vẫn đang rất tích cực tăng cường lực lượng cho Arsenal trong mùa Hè này. Nếu chiêu mộ thành công Niang, đây sẽ là tân binh thứ 3 cập bến Emirates trong mùa Hè năm nay. Có điều, "Pháo thủ" cũng đang phải đối đầu với những khó khăn trong việc giữ chân các cầu thủ của mình. Ngay sau khi van Persie tuyên bố ra đi, tài năng trẻ Walcott cũng ngay lập tức tính đường đào tẩu khỏi đội bóng thành London. Tuy nhiên, trái với thái độ sốt sắng như trong việc nỗ lực níu kéo chân sút người Hà Lan, ban lãnh đạo Arsenal dường như chấp nhận bỏ ngỏ tương lai của tiền vệ cánh người Anh, bất kể việc bản hợp đồng của tiền vệ này chỉ còn thời hạn đến tháng Sáu năm sau.

Được biết, vào thời điểm hiện tại, Chelsea và Liverpool đang rất quan tâm đến Walcott. Nếu như việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tiền vệ 24 tuổi này và Arsenal tiếp tục đóng băng, nhiều khả năng "Pháo thủ" sẽ mất trắng cầu thủ của mình vào tay một trong 2 kình địch trên vào kỳ chuyển nhượng tới. Trong một diễn biến khác, "Giáo sư" hiện cũng đang nhắm tới những măng non tiềm năng khác là Paulinho của Corinthians và Lewis Holtby của Schalke 04.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục