Arsenal nhận báo giá hơn 100 triệu bảng

21:54 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ trang Punch Drunk AFC, Pháo thủ phải chi đậm nếu muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Declan Rice.

 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, West Ham United đã từ chối lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng (75 triệu bảng tiền mặt + 15 triệu bảng phụ phí) mà Arsenal vừa gửi đến để hỏi mua tiền vệ Declan Rice.

Đội chủ sân London muốn một mức giá cao hơn. Theo tờ Punch Drunk AFC, họ yêu cầu khoản tiền lên đến 105 triệu bảng, trong đó Pháo thủ sẽ buộc phải chi 90 triệu bảng tiền mặt cùng với 10 đến 15 triệu euro phụ phí.

West Ham want £90m (guaranteed) + £10m-£15m in add-ons for Declan Dice. - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng này. 

West Ham hiểu được không chỉ Arsenal mà Manchester City cũng muốn sở hữu ngôi sao 24 tuổi. Đây là cơ sở để họ có thể giữ vững lập trường về mức giá, bất chấp việc Rice muốn chuyển đến Emirates thi đấu.

Vì vậy, sau hai lời đề nghị không thành, khả năng cao Arsenal sẽ đưa ra một mức giá mới để sớm chốt hạ thương vụ này. Rice được xem như mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch phát triển của Mikel Arteta, do đó nếu để ngôi sao người Anh gia nhập đội bóng khác, những toang tính của họ gần như đổ vỡ.

Trường Sơn | 20:56 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục