Arsenal nhắm chân sút bùng nổ sau chấn thương

18:08 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Fulham đang trở thành mục tiêu được Pháo thủ cân nhắc chiêu mộ.

 

Manor Solomon đang thể hiện phong độ ấn tượng kể từ khi trở lại sau một chấn thương nghiêm trọng khiến tiền vệ 23 tuổi phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian của giai đoạn nửa đầu mùa giải. Anh hiện đã ghi bàn trong cả 4 lần ra sân gần nhất cho Fulham.

Tuy nhiên, ngôi sao người Israel chỉ chơi cho đại diện thành London theo dạng cho mượn từ Shakhtar Donetsk. Chính vì vậy, tương lai Solomon tại Craven Cottage vẫn còn là dấu hỏi lớn, đặc biệt khi Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao này.

Arsenal battle Barcelona in Manor Saloman race - Bóng Đá

 Solomon đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Pháo thủ muốn tìm kiếm thêm sự bổ sung cho mặt trận tấn công, trong bối cảnh họ muốn hướng tham vọng sang đấu trường châu lục. Chính vì vậy, trước những màn trình diễn đáng chú ý của Solomon, đội chủ sân Emirates đang cân nhắc gửi đến anh cũng như Shakhtar một lời đề nghị.

Solomon năm nay chỉ mới 23 tuổi, khá phù hợp với một môi trường đào tạo gồm phần lớn những nhân tố trẻ như tại Arsenal. Tuy nhiên Pháo thủ không phải CLB duy nhất muốn sở hữu tiền vệ chạy cánh người Israel. Theo Goal, Barcelona cũng đã bắt đầu hướng sự chú ý đến Solomon. 

Trường Sơn | 17:38 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục