Arsenal mơ có Moises Caicedo với mức giá kỷ lục

06:12 Thứ ba 14/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Pete O’Rourke, Arsenal sẽ trở lại với một lời đề nghị mới cho tiền vệ Moises Caicedo vào mùa Hè tới.

 

Tháng Giêng vừa qua tưởng chừng Arsenal đã có được chữ ký của Moises Caicedo với lời đề nghị cuối cùng lên tới 70 triệu bảng. Tuy nhiên, Brighton không muốn bán đi trụ cột vào thời điểm giữa mùa giải và thương vụ đổ bể. 

Arsenal tipped to return for Moises Caicedo - Bóng Đá

 Caicedo có thể mang về một khoản tiền lớn cho Brighton.

Dù đã có Jorginho trong ngày 31/1 nhưng nhà báo Pete O’Rourke tin rằng Arsenal sẽ cố gắng chiêu mộ tiền vệ người Ecuador vào mùa Hè tới.

O’Rourke nói với Givemesport: "Đó là một vị trí mà Arsenal đang muốn củng cố trong mùa Hè tới. Mikel Arteta sẽ lùng sục thị trường để kiếm một tiền vệ và tôi chắc chắn rằng Caicedo chắc chắn sẽ lại có vị trí cao trong danh sách chiêu mộ của ông ấy."

Caicedo là cái tên đã gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia ở Premier League dù mới đến với giải đấu này vào tháng 4 năm ngoái. Cầu thủ 21 tuổi gây chú ý với khả năng xoạc bóng mạnh mẽ, tranh chấp tay đôi vượt trội và giỏi phân phối bóng.

Theo một số thông tin, Pháo thủ có thể chi 80 triệu bảng để thuyết phục Brighton "nhả" người. Nếu thành công, đây sẽ là kỷ lục chuyển nhượng của CLB. 

Ngọa Long | 05:14 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục