Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Barca

08:01 Thứ sáu 07/02/2014

Theo thông tin mới nhất, Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Gerard Deulofeu vào mùa hè tới.

Gerard Deulofeu hiện đang khoác áo Everton theo dạng cho mượn từ Barca. Mặc dù đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu ở mùa giải này do chấn thương, nhưng anh vẫn biết cách cho thấy tài năng của mình, tiêu biểu là bàn thắng vào lưới Arsenal tại Emirates.

Deulofeu là cầu thủ có tốc độ tuyệt vời, kĩ năng lừa bóng và dứt điểm tốt. Tiền vệ này được coi là một trong những ngôi sao tương lai của bóng đá Tây Ban Nha. Một chút lưỡng lự đã khiến Arsenal không thể mượn Deulofeu ở mùa hè năm ngoái và theo giới thạo tin, “Pháo thủ” đã lên kế hoạch mượn Deulofeu vào mùa hè tới đây. Nếu tới Arsenal, Deulofeu sẽ được tiếp xúc với môi trường bóng đá cao hơn và có thể phát triển nhanh hơn tài năng.

Deulofeu ghi bàn vào lưới Arsenal hồi đầu tháng 12 năm ngoái

Deulofeu cũng chơi được nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, hoặc chạy cánh hoặc hộ công hoặc đá như một trung phong. Ngoài Deulofeu, Arsenal còn quan tâm tới hai cầu thủ người Tây Ban Nha khác là Alvaro Morata của Real và Christian Tello cũng của Barca.

Deulofeu năm nay 19 tuổi. Được biết, hồi tháng 5 năm ngoái, Barca đã kí với Deulofeu bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017 với điều khoản giải phóng được nâng lên thành 35 triệu euro.

Video màn trình diễn của Deulofeu ở mùa giải 2012/13 trong màu áo Barca B:

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục