Arsenal kiện Man City vì âm mưu “cướp” Van Persie

21:36 Thứ sáu 09/03/2012

Arsenal đang cân nhắc khả năng kiện Man City lên LĐBĐ Anh (FA) vì dám cả gan lôi kéo tiền đạo Robin van Persie bằng lương “siêu khủng”.

Sau nhiều tháng “bóng gió”, hôm 8-3, đích thân HLV Mancini công khai với báo chí rằng Man City sẵn sàng “phá két” để chiêu mộ chân sút chủ lực của Arsenal vào mùa hè tới.

Cụ thể, nếu về đầu quân cho đội chủ sân Etihad, ngôi sao người Hà Lan sẽ nhận được ký hợp đồng 4 năm, hưởng lương tới 220.000 bảng/tuần.

Man City đem lương “khủng” để dụ Van Persie.

Khi hay tin, lãnh đạo đội bóng thành London đã vô cùng tức giận trước thái độ “chơi không đẹp” của đại gia thành Manchester. Theo Arsenal, thay vì tiếp xúc trực tiếp với lãnh đạo đội bóng để bàn về tương lai của Persie, Man City lại đi đánh tiếng riêng, điều này có thể làm tiền đạo người Hà Lan mất tập trung thi đấu.

“Rõ ràng Man City đã vi phạm các quy định về chuyển nhượng cầu thủ. Chúng tôi đang cân nhắc hành động pháp lý chống lại họ” - một tuyên bố của Arsenal nhấn mạnh.

Thủ quân Van Persie đang là “linh hồn” của Arsenal mùa giải này, vì thế họ tỏ ra lo lắng trước sự nhòm ngó của Man City cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, trong quá khứ Man “xanh” đã không ít lần “rút ruột” các trụ cột của “Pháo thủ” như Emmanuel Adebayor, Gael Clichy hay Samir Nasri.

Hiện Arsenal không chỉ lo giữ Robin van Persie khỏi sự nhòm ngó của Man City mà còn phải cảnh giác trước sự để mắt của đội bóng Tây Ban Nha Real Madrid.
Đăng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục